0969 898 767

Địa chỉ thuê màn hình Led TP Hồ Chí Minh giá rẻ nhất 2022

Thuê màn hình ledLà dịch vụ đang khá phổ biến và là giải pháp tối ưu tiết kiệm cho phi phí cho bạn và các đơn vị doanh nghiệp. Nhưng thuê màn hình ở đâu tốt ,chế độ bảo hành, chi phí vận chuyển lắp đặt ra sao?  là những thắc mắc chung của nhiều người khi sử dụng dịch vụ này. 

Trong bài viết dưới đây, Soutech.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về địa chỉ thuê màn hình LED uy tín, chất lượng và một số lưu ý khi thuê màn hình LED. 

Thuê màn hình led Tp Hồ Chí Minh
Thuê màn hình led Tp Hồ Chí Minh

Địa chỉ thuê màn hình LED uy tín và chất lượng tại TP Hồ Chí Minh. 

Soutech là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cho thuê màn hình LED, thiết bị âm thanh, sân khấu, thiết bị trình chiếu, tổ chức sự kiện, thiết bị họp trực tuyến ,… .

Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, nhận được nhiều đánh giá  và phản hồi tốt của khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Soutech.

Thuê màn hình led Tp Hồ Chí Minh
Thuê màn hình led Tp Hồ Chí Minh

Điều gì khiến soutech khác biệt so với các đơn vị cung cấp khác và luôn được khách hàng đánh giá cao :  

Đó là do con người  của soutech, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ và cung cấp cho khách hàng mọi thông tin về sản phẩm và dịch vụ. 

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình thi công lắp đặt và  tiến độ của công trình. 

Soutech luôn sẵn sàng phục vụ, tư vấn hỗ trợ khách hàng  24/7 mọi lúc, mọi nơi với cam kết về chất lượng sản phẩm chính hãng, nguyên zin với một mức giá cạnh tranh trên thị trường. 

Lưu ý cho khách hàng khi thuê màn hình LED 

Để có thể lựa chọn sản phẩm màn hình LED phù hợp với nhu cầu, mục đích và đem lại hiệu quả truyền thông cao thì bạn cần lưu ý một số  điểm sau khi thuê màn hình LED. 

Lưu ý về kích thước của màn hình LED 

Để có thể đạt được hiệu quả về truyền thông thì việc lựa chọn kích thước màn hình là khá quan trọng, vì vậy bạn cần kiểm tra lại thật kỹ kích thước của màn hình LED.

Thuê màn hình led Tp Hồ Chí Minh
Thuê màn hình led Tp Hồ Chí Minh

Khi tiến hành thuê màn hình thì bạn cần quan tâm tới hai yếu tố đó là kích thước sân khấu và độ rộng sảnh. 

Để có thể lựa chọn màn hình LED có kích thước và độ cân bằng hoàn hảo thì bạn cần lưu ý nên lựa chọn chiều ngang của màn hình LED bằng với chiều ngang của sân khấu là hợp lý nhất. 

Lưu ý về chủng loại 

Bên cạnh quan tâm về kích thước thì khi thuê hay lắp đặt màn hình LED  thì chủng loại của màn hình cũng là yếu tố mà bạn nên quan tâm. 

Vì trên thực tế màn hình LED được chia thành hai dòng chính là màn hình LED trong nhà  

( LED indoor )  và màn hình LED ngoài trời  ( LED outdoor ). 

Địa chỉ thuê màn hình LED giá rẻ
Địa chỉ thuê màn hình LED giá rẻ

Đối với những sự kiện được tổ chức tại các không gian trong nhà như nhà hàng, phòng họp  thì bạn nên chọn loại màn hình LED indoor sẽ đem lại hiệu quả truyền thông, và chất lượng hình ảnh, thông tin rõ ràng, sắc nét đến người xem.  

Còn đối với những sự kiện tại các không gian ngoài trời rộng thì màn hình LED outdoor chính là lựa chọn hoàn hảo vì sẽ đem lại hiệu quả hình ảnh tốt hơn. 

Ngoài ra cũng đảm bảo về độ bền và tuổi thọ của màn hình vì màn hình LED outdoor có khả năng chịu nhiệt cao và chống nước tốt hơn so với dòng màn hình indoor. 

>>>Xem thêm Đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh hội nghị chuyên nghiệp 

Lưu ý khi lắp đặt và thi công màn hình 

Trong quá trình lắp đặt màn hình LED thì vị trí lắp đặt màn hình cũng khá là quan trọng, bạn nên lựa chọn vị trí lắp đặt dễ thu hút ánh nhìn của người xem. 

Ngoài ra trong quá trình lắp đặt thì bạn cũng cần quan tâm tới chiều cao của màn hình và chiều cao của sân khấu xem đã hài hòa và cân đối hay chưa, có bị khuất hay che tầm nhìn của người xem hay không. 

Báo giá dịch vụ cho thuê màn hình LED TP Hồ Chí Minh. 

Soutech là đơn vị uy tín và chất lượng trong lĩnh vực cho thuê, thi công và lắp đặt màn hình LED. 

Thuê màn hình led Tp Hồ Chí Minh
Thuê màn hình led Tp Hồ Chí Minh

Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Soutech sẽ giúp bạn giải được bài toán về chi phí, Vì việc thuê màn hình sẽ giúp đảm bảo về chi phí và lợi ích hơn, so với việc lắp đặt màn hình nếu bạn  không thường xuyên sử dụng, hoặc  chỉ sử dụng trong thời gian ngắn.

Ngoài ra bạn cũng không cần phải tốn kém thêm về chi phí bảo dưỡng lắp đặt, vì phần cho phí này Soutech sẽ chịu hoàn toàn, nên bạ không cần phải lo lắng về những chi phí phát sinh. 

Soutech là đơn vị cho thuê màn hình LED mới zin, đảm bảo về chất hình ảnh và chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian thuê, với mức giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. 

>>>Xem thêm Địa chỉ cung cấp thiết bị hội nghị trực tuyến 

Trên đây là những chia sẻ của Soutech.vn về đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình LED uy tín và chất lượng tại TP Hồ Chí Minh, nếu quý khách có nhu cầu thuê, lắp đặt thi công màn hình LED indoor , màn hình LED outdoor thì có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0969.898.767

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo