0969 898 767

Mẫu màn hình quảng cáo dạng đứng nổi bật nhất 2022

Màn hình quảng cáo dạng đứng – là một trong những thiết bị truyền thông được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, bởi thiết kế độc đáo và hiệu quả  truyền thông vô cùng cao mà nó đem lại. 

Trong bài viết dưới đây Soutech.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết  hơn về sản phẩm màn hình quảng cáo đặc biệt này nhé. 

Màn hình quảng cáo dạng đứng
Màn hình quảng cáo dạng đứng

Thiết bị truyền thông đặc biệt –  màn hình quảng cáo đứng 

Màn hình quảng cáo là thiết bị truyền thông đời mới, được trang bị công nghệ truyền thông nổi bật và với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với màn hình TV. 

Màn hình quảng cáo đứng được thiết kế với hai phần là phần màn hình LCD thiết kế dáng đứng và phần chân đứng có chức năng bảo vệ màn hình.
Phần màn hình của màn hình quảng cáo đứng được thiết kế kiểu dáng dọc, tiện lợi và tiết kiệm không gian hơn so với với thiết kế ngang của màn hình TV. 

Khung đứng thiết kế bo viền ôm sát màn hình, giúp màn hình được bảo vệ tuyệt đối bởi những tác động bên ngoài, cũng đam r bảo về tình thẩm mỹ và tiết kiệm không gian của  màn hình quảng cáo. 

>>> Xem thêm Dịch vụ cho thuê màn hình LED siêu tiết kiệm tại TP hồ chí Minh

Những điểm nổi bật của màn hình quảng cáo đứng 

Thiết kế màn hình nổi bật, độc đáo 

Màn hình quảng cáo đừng thường được làm từ màn hình LCD Cho chất lượng hình ảnh sắc nét , rõ ràng, bắt mắt  thu hút ánh nhìn của khách hàng. 

Màn hình quảng cáo dạng đứng
Màn hình quảng cáo dạng đứng

Đây cũng là loại hình quảng cáo được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng và ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhờ thiết kế độc đáo, bắt mắt, nhỏ gọn và sang trọng của loại  màn hình này. 

Thiết kế vỏ ngoài màn hình LCD khá sang trọng tinh tế dễ dàng tháo lắp vận chuyển,  phù hợp để trưng bày ở nhiều không gian khác nhau, với phần thân chắc chắn  có khả năng  chống va đập vô cùng cao 

Thiết bị truyền thông dễ dàng quản lý và sử dụng

Màn hình quảng cáo chân đứng là thiết bị truyền thông đa năng dễ dàng sử dụng và kết nối quảng cáo từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài như USB, ổ cứng hoặc thông qua các thiết bị truyền phát từ xa. 

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Màn hình quảng cáo đứng thường đem lại hiệu quả tuyên truyền cao vì chất lượng hình ảnh của nó cực “ chất”, hình ảnh sắc nét, tạo sự  bắt mắt và tò mò cho khách hàng.

Các loại màn hình quảng cáo đứng hiện nay thường được áp dụng công nghệ sáng của tấm nền hiển thị TFT/IPS và có độ phân giải vô cùng lý tưởng, màn hình full HD 1920×1080 đem đến hình ảnh chân thực nhất cho người dùng. 

>>>Xem thêm Xu hướng các mẫu máy trình chiếu EPSON nổi bật nhất 2020

Công nghệ quảng cáo nhiều nội dung khác nhau 

Một trong những điểm nổi bật của loại màn hình quảng cáo này đó là màn hình quảng cáo chân đứng cho phép bạn có thể quảng cáo nhiều nội dung khác nhau cùng một lúc. 

Màn hình quảng cáo dạng đứng
Màn hình quảng cáo dạng đứng

Khi đó màn hình quảng cáo sẽ chia thành nhiều phần khác nhau để trình chiếu nội dung quảng cáo của doanh nghiệp như hình ảnh, video,…  .

Vì vậy mà có thể thấy hiệu quả truyền thông của màn hình quảng cáo đứng thường cao hơn rất nhiều so với một số loại khác. 

>>>Xem thêm Dịch vụ thi công lắp đặt màn hình LED từ A đến Z 

Vì sao nên lựa chọn màn hình quảng cáo dạng đứng 

Với những đặc điểm nổi bật như trên thì màn hình quảng cáo đứng chính là thiết bị truyền thông được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng bởi hiệu quả quảng bá và những tiện ích mà nó đem lại. 

Sử dụng màn hình quảng cáo đứng cũng là một giải pháp tiết kiệm rất nhiều chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp. 

Màn hình quảng cáo dạng đứng
Màn hình quảng cáo dạng đứng

Vì nó là loại màn hình dễ dàng lắp đặt vận chuyển, phù hợp với nhiều không gian như: Sân bay, nhà ga, sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, các tòa nhà cao cấp, văn phòng doanh nghiệp, hội chợ, triển lãm, bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ, spa,… . 

Ngoài ra hiện nay trên thị trường có rất nhiều lạo màn hình quảng cáo đứng đa dạng về kích thước, kiểu dáng phục vụ cho nhiều yêu cầu, mục đích sử dụng của khách hàng như màn hình quảng cáo đứng 55 inch, màn hình quảng cáo đứng 32 inch, 65 inch, … vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều diện tích không gian . 

>>>Xem thêm Các thiết bị âm thanh hội nghị nổi bật trên thị trường 

Đơn vị cung cấp và cho thuê màn hình quảng cáo đứng uy tín. 

Soutech là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm truyền thông, thiết bị hội họp trực tuyến và cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị sân khấu, sự kiện  uy tín và chất lượng. 

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ của Soutech vì chúng tôi cam kết sản phẩm mới, chính hãng, đảm bảo về chất lượng với chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất .

Màn hình quảng cáo dạng đứng
Màn hình quảng cáo dạng đứng

Khi đến với Soutech khách hàng có sự lựa chọn đa dạng với hệ thống sản phẩm, dịch vụ phong phú cùng với sự nhiệt tình tận tâm của đội ngũ nhân viên Soutech, sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý. 

>>>Xem thêm Bật mí về màn hình LCD thế hệ mới 

Trên đây là những chia sẻ của Soutech.vn về sản phẩm truyền thông thế hệ mới màn hình quảng cáo dạng đứng. 

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua, hoặc thuê thiết bị có thể  liên hệ với đội ngũ của Soutech để được hỗ trợ và tư vấn đặt hàng theo hotline 0969.898.767

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo