CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1. Quy định về bảo hành

– Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu còn thời hạn được tính kể từ ngày giao hàng hoặc thời hạn trên phiếu BH Chính Hãng, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất.

– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của SOUTECH ( bao gồm Tem của Hãng ).

2. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm hết hạn bảo hành

– Số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai lệch so với Phiếu bảo hành.

– Sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế không phải bởi kỹ thuật viên của công ty SOUTECH.

– Sản phẩm bị hỏng hóc do tai nạn, lũ lụt, hoả hoạn, thiên tai hoặc sâu bọ, côn trùng, bò sát hay vật lạ xâm nhập vào sản phẩm.

– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

BẢO TRÌ

Thời gian và chi phí bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa công ty SOUTECH  và Quý khách hàng.

ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ

Trong Hợp đồng, Biên bản bàn giao, Phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ Quý khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm Bảo hành của Hãng. Quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty SOUTECH  để được hướng dẫn thêm thông tin.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.