0969 898 767

Mua Màn Hình LED P2.5 Trong Nhà ở đâu tốt?

Đối với các sự kiện tổ chức trong nhà, thay vì mấy công bài trí bố cục hay sử dụng màn hình máy chiếu lỗi thời thì ngày nay người ta chỉ cần dùng màn hình Led P2.5 thay thế cho background, biểu thị nội dung một cách sống động, chân thực và thú vị.

Bên cạnh việc chú ý tới các ứng dụng thực tế của màn hình led các loại, điều các bạn cần quan tâm chính là Mua Màn Hình LED P2.5 Trong Nhà ở đâu tốt? , Tìm kiếm địa chỉ tốt cung cấp màn hình Led chất lượng?

Trước khi giải quyết vấn đề này, hãy cùng Soutech tìm hiểu về các thông tin của màn hình led hội trường mà bạn chưa biết.

>>>Xem thêm: Màn hình LED P3 trong nhà tại Hồ Chí Minh

Màn hình led hội trường có những loại nào? 

Màn hình LED P2 giá rẻ
Màn hình led hội trường có những loại nào?

Có 2 loại màn hình led đó là outdoor và indoor, màn hình led hội trường mà chúng ta đề cập tới ở đây là màn hình led indoor. Không gian trong nhà thường nhỏ hơn các không gian ngoài trời, chính vì thế khi chúng ta lựa màn hình led cho sân khấu hội trường hãy tìm hiểu kỹ về kích thước thiết kế sân khấu .

Đối với các sân khấu hội trường có kích thước lớn thì có thể sử dụng màn hình led P5, P4.

Đối với hội trường ở mức khá, kích thước không quá lớn nên sử dụng màn hình indoor P3

Những hội trường có thiết kế sân khấu nhỏ sử dụng màn P1 hoặc P2 là phù hợp nhất 

Sau đây là thông tin chi tiết về các loại mà hình led hội trường

Bài viết xem thêm: KVM Switch là gì? Thiết bị Kvm Switch Server giá tốt nhất 2023

Màn hình led indoor P2.5mm

Lợi ích khi thuê màn hình LED
Màn hình led indoor P2.5mm

Trong các loại màn hình led, P2.5 là dòng sản phẩm có khả năng hiển thị hình ảnh đạt đến độ phân giải full HD.

Kích thước của màn là 200mm*150mm và 160mm*150mm

– Kích thước của cabin led là 400mm*300mm và 480mm*480mm với độ phân giải 128*64 độ pixel.

So với các model khác như P4, P5, P3 thì sản phẩm này có lợi thế về hình ảnh tuy nhiên chúng bị hạn chế bởi tầm nhìn và giá thành nhỉnh hơn các loại khác.

>>>Xem thêm: Chuyên Cung Cấp màn hình LED Trong Nhà

Màn hình led indoor P3, P4mm

Tại sao nên thuê màn hình Led?
Màn hình led indoor P3, P4mm

Có thể nói trong tất cả các loại màn hình led indoor đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất và phổ biến nhất. Chất lượng hình ảnh mà sản phẩm được đánh giá cao đồng thời giá thành cũng rẻ hơn loại P2, P2,5.

– Kích thước màn hình led: 192x96mm;128x128mm

– Kích thước cabin led 768x576mm; 512x512mm

– Độ phân giải đạt 64 x 64px

Theo số liệu thống kê trong ngành cho thấy, khách hàng lựa chọn sử dụng màn hình led P3,P4 chiếm đến 70% số lượng người có nhu cầu sử dụng màn hình led trong nhà cho các hội trường, phòng họp văn phòng, các trung tâm tiệc cưới,…

Màn hình led indoor P5, P6mm

Công nghệ màn hình Led
Màn hình led indoor P5, P6mm

So với các dòng bên trên thì sản phẩm này đem lại lợi thế vượt trội về tầm nhìn. Trên thực tế màn P5.P6 được ứng dụng để phục vụ cho các hoạt động nghệ thuật, cá buổi biểu diễn âm nhạc trong nhà, các buổi liên hoan chào mừng,….

– Kích thước màn hình led lần lượt:160x160mm;192x192mm

– Kích thước cabin led là 640x640mm; 768x576mm, độ phân giải của dòng này cũng kém hơn.

>>>Xem thêm: Giá màn hình LED P3 trong nhà – Lắp đặt màn hình led trọn gói

Công nghệ màn hình LED và tính ứng dụng 

Màn hình led trong nhà có tính ứng dụng rất cao
Công nghệ màn hình LED và tính ứng dụng

Tiêu thụ năng lượng: Công nghệ màn hình LED tiêu thụ năng lượng ít hơn so với các loại màn hình khác. Nó có thể hiển thị màn hình sáng hơn nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây là một trong những lý do mà người dùng thích nhất ở màn hình LED.

Nhiệt độ: Do màn hình LED tiêu thụ ít năng lượng nên nhiệt độ phát ra ít hơn những loại màn hình khác, điều này giúp cho màn hình được sử dụng lâu dài hơn. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người chọn mua công nghệ màn hình LED.

Góc nhìn: Công nghệ màn hình LED có góc nhìn khá rộng với 150 độ. Ngoài ra độ hiển thị của màn hình Led màn hình rất sáng, nó có thể đảm bảo cho bạn có góc nhìn sáng nhất bất cứ ở đâu.

Chất lượng hình ảnh: Chất lượng hình ảnh rõ ràng không phải là điểm mạnh nổi trội nhất của màn hình LED, tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được yêu cầu về chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét và sống động.

Tuổi thọ: Tuổi thọ trung bình của LED khá tốt, khoảng 100000 giờ.

Giá thành: So với chất lượng của LCD thì màn hình LED có giá cao hơn, do những ưu điểm về độ phân giải cũng như chất lượng màn hình. Tuy nhiên so với các loại màn hình khác thì công nghệ màn hình LED thuộc loại có giá thành ổn, phù hợp với túi tiền. 

Độ an toàn: Đặc biệt, công nghệ màn hình LED rất thân thiện với môi trường vì không sử dụng thủy ngân như những loại màn hình công nghệ khác. Và 99% không phát ra tia cực tím, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Với những ưu điểm trên đây, không thể phủ nhận rằng công nghệ màn hình led là một công nghệ đáng để mua sử dụng nhất hiện nay.

Trước khi tìm hiểu về giá thành của các loại màn hình led indoor phòng họp, chúng ta cần tìm hiểu qua một vài điều cơ bản sau:

Mua màn hình LED P2.5 trong nhà ở đâu tốt?

Thuê màn hình led Tp Hồ Chí Minh
Mua màn hình LED P2.5 trong nhà ở đâu tốt?

Màn hình Led P2.5 là loại màn hình rất phổ biến nên có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên bạn cần lưu ý để kiếm được địa chỉ cung cấp màn hình Led chất lượng 

Công ty TNHH thương mại công nghệ miền Nam Soutech là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình Led, thiết bị hỗ trợ cho các lĩnh vực: Hội nghị trực tuyến, âm thanh hội nghị, thiết bị tin học văn phòng.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp bước trên con đường phát triển.

Các thiết bị ánh sáng, màn hình Led cao cấp tại công ty luôn được kiểm duyệt và có tem bảo hành chính hãng.

Các chính sáng ưu đãi, đãi ngộ cho khách hàng thân thiết với chiết khấu cao

Các kỹ sư được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và kiến thức để có thể giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật cho thiết bị của bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với tổng đài qua số 0969.898.767

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo