0969 898 767

Màn hình Led P3 là gì? Ưu điểm khi sử dụng màn Led P3

Màn hình led P3 không những nổi bật về công nghệ và mang lại hình ảnh chân thực, sắc nét nhất. Mà màn hình led P3 còn có nhiều ưu điểm khác nhau. Cùng Soutech tìm hiểu về loại màn hình này qua bài viết dưới đây.

>> Xem thêm: Các bước thi công màn hình led chuyên nghiệp

Màn hình Led P3
Màn hình Led P3

Màn hình Led P3 là gì?

Màn hình led P3 là loại màn hình có kích thước lớn và được lắp ráp từ những module khác nhau. Ngoài ra nó còn có những card thu, bộ điều khiển và bộ nguồn để đảm bảo tính năng hiển thị hình ảnh và video lên màn hình chính xác nhất.

Màn hình led P3 có khoảng cách giữa các điểm ảnh đạt tiêu chuẩn là 3mm. Do vậy, mật độ của các điểm ảnh khá lớn. Chúng có thể được tùy chỉnh kích thước sao cho đáp ứng được tiêu chuẩn về hình ảnh.

Bài viết tham khảo thêm: Kvm Switch 08 Port là gì? Hướng dẫn sử dụng Kvm Switch 08 Port chi tiết

Phân loại của màn hình led P3

Màn hình led P3 sẽ có hai loại như sau:

Màn hình led P3 trong nhà

Lại màn hình led P3 trong nhà này sẽ hoạt động chủ yếu ở trong nhà hoặc những nơi có mái che. Do vậy loại này sẽ có thuốc nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và tháo rời. Bởi vậy nó có tính linh động cao, dễ dàng trong việc sử dụng.

Yêu cầu sử dụng như môi trường sử dụng của loại màn hình này không có yêu cầu cao lên màn hình này sẽ không có tính chống nước và độ sáng sẽ không cao.

Màn hình led P3 ngoài trời

Màn hình led P3 ngoài trời sẽ được hoạt động chủ yếu ở không gian ngoài trời. Do vậy nó có những đặc điểm như độ bền cao, độ chống nước và chống nắng cao. Nó có chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt ở bên ngoài. 

Độ sắc nét của hình ảnh cũng như video sẽ rất cao. Nó có độ sáng vô cùng cao để đáp ứng được điều kiện trình chiếu trong môi trường bên ngoài.

>> Xem thêm: Đơn vị cho thuê màn hình led TP.HCM

Ứng dụng của màn hình led P3
Ứng dụng của màn hình led P3

Ứng dụng của màn hình led P3

Màn hình led P3 Luôn được ưa chuộng và ứng dụng ở rất nhiều nơi. nó được dùng trong các lĩnh vực quảng cáo và các lĩnh vực đa dạng khá nhau. Nó được sử dụng ở các rạp chiếu phim, trung tâm thương mại để quảng cáo cho các thương hiệu và nhận hàng. Ngoài ra nó được sử dụng ởƯu điểm của các sân bay ga tàu để trình chiều thông tin.

Màn hình led P3 còn được sử dụng để trang trí ở các sự kiện và sân khấu lớn. Ngoài ra nó được sử dụng để trình chiếu hình ảnh tại các hội trường lớn và sân vận động. Ngày nay, bạn có thể bắt gặp nó ở những quán karaoke hoặc quán bar.

Ưu điểm của màn hình Led P3

Bởi vì nó được sử dụng phổ biến và ưa chuộng, nên nó có những ưu điểm nổi bật sau đây:

Đa dạng về kích thước

Khách hàng có thể yêu cầu lắp đặt nhiều loại màn hình với kích thước và thiết kế khác nhau. Bởi vì màn hình này được ghép từ các loại module khác nhau, nên nó có thể ghép để tạo ra các màn hình có kích thước khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh các nội dung một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Hình ảnh sắc nét

Màn hình led P3 sẽ cho ra một hình ảnh và video chân thực và sắc nét nhất. Nó có độ sáng cao và có thể điều chỉnh tùy theo yêu cầu của người sử dụng. Bởi vì nói được trang bị bóng SMS2020 siêu nhỏ nên độ nét của hình ảnh và tính chân thực vô cùng cao.

Chất lượng hiển thị của loại màn hình này sẽ vô cùng ấn tượng. Với mật độ điểm ảnh là 111111/m2, nó sẽ cho hình ảnh dễ nhìn và sắc nét nhất. Ngoài ra cường độ ánh sáng của loại màn hình này sẽ không gây chói mắt cho người sử dụng.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí để lắp đặt cũng như đầu tư cho lại màn hình này sẽ không cao và rất hợp lý với nhiều người sử dụng. Bạn có thể sử dụng các màn hình led cỡ lớn bằng cách chép nhiều màn hình nhỏ với nhau. Ngoài ra chi phí bảo dưỡng cũng như bảo chị sẽ không quá cao nếu như bạn lựa chọn được cơ sở cung cấp uy tín và chất lượng.

Dễ dàng sử dụng

Bạn có thể sử dụng lại mình hình này vô cùng dễ dàng. Bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn của nhà cung cấp để lắp đặt một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng kết hợp thêm một số công cụ như máy tính máy tính bảng để điều khiển được màn hình ở mọi nơi và mọi lúc.

Ngoài ra, màn hình led p3 còn có những ưu điểm như: tuổi thọ cao cùng với độ bền của bóng cao. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ và thân thiện với môi trường cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

>> Xem thêm: Màn hình Led P5 ngoài trời là gì? Ưu, nhược điểm và công dụng

Màn hình led P3 trong nhà
Màn hình led P3 trong nhà

Nhược điểm của màn hình led P3

Tuy màn hình led p3 có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng không tránh khỏi việc có nhược điểm. Tuy nhiên, nhược điểm của màn hình ngày chính là giá thành hiện nay khá cao và có nhiều mức giá khác nhau. Do vậy, trước khi mua bạn nên tính toán sao cho hợp lý nhất để tiết kiệm được chi phí.

Như vậy, nếu bạn muốn tìm mua màn hình led p3, bạn có thể liên hệ với Soutech qua hotline hoặc truy cập vào trang địa chỉ soutech.vn. Đội ngũ nhân viên tư vấn của tôi sẽ tận tình tư vấn và báo giá sản phẩm nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Những lợi ích của hệ thống đèn led trang trí cầu đường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo