0969 898 767

Quy trình cho thuê màn hình LED tại Soutech

Hiện nay, để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, hững trung tâm sự kiện thường tìm đến những cơ sở cho thuê màn hình led. Trong đó, Soutech là cơ sở chuyên cung cấp các màn hình led và cho thuê màn hình led chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ thuê màn hình led dưới bài viết dưới đây.

>> Xem thêm: Ưu điểm của màn hình Led P3

Quy trình cho thuê màn hình LED tại Soutech
Quy trình cho thuê màn hình LED tại Soutech

Nên thuê màn hình led vì:

Bạn không thể ngờ đến việc thuê màn hình led sẽ có nhiều ưu điểm như sau:

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Việc tiết kiệm chi phí là rất lớn. Để bắt đầu đầu tư hoặc lắp đặt một màn hình led trong nhà cũng như ngoài trời sẽ tốn rất nhiều tiền. Tuy nhiên, đối với những sân khấu hay trung tâm tiệc cưới sẽ chỉ sử dụng trong thời gian ngắn. Chi phí mỗi lần sử dụng sẽ không cao nếu như thuê màn hình led.

Khi thuê màn hình led, người thuê sẽ không cần lo lắng đến chi phí bảo trì và bảo dưỡng hằng năm. Thậm chí nhiều trường hợp có thể thay kiện linh kiện sửa chữa gặp rất nhiều vấn đề và nhiều tiền.

Phù hợp với nhiều hoàn cảnh 

Mỗi buổi cảnh và không gian sẽ cần kiểu ánh sáng cũng như loại màn hình led khác nhau. Hiện nay, đã có nhiều màn hình led với nhiều mẫu mã ra đời. Khi bạn thuê màn hình led, bạn sẽ dễ dàng thay đổi nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với không gian.

Có rất nhiều kiểu màn hình led hiện nay như công nghệ công, 3D hoặc 4D. Nó sẽ phù hợp rất nhiều đối với các tiết mục và không gian khác nhau. Bạn chỉ cần thuê màn hình led phù hợp và để linh động trong không gian và bối cảnh tùy theo yêu cầu.

Lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi

Nếu bạn thuê màn hình led ở những cơ sở uy tín, bạn sẽ nhận được một dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Cơ sở sẽ có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao và được đào tạo bài bản. Họ sẽ trực tiếp thực hiện và xử lý nhiều tình huống phát sinh. Bạn sẽ chỉ còn diễn ra chương trình theo đúng kịch bản mà không cần quan tâm đến việc kỹ thuật cũng như trong quá trình sử dụng màn hình led.

do vậy, ngày nay có rất nhiều trung tâm là nơi tổ chức sự kiện chỉ thuê màn hình led để thực hiện. Đây sẽ là cách hữu hiệu nhất để tiết kiệm chi phí cũng như nhanh chóng và tiện lợi nhất.

>>> Xem thêm: Ưu điểm của màn hình Led P3

Giá thuê màn hình LED là bao nhiêu?

Soutech là cơ sở phân phối, cung cấp và có các dịch vụ cho thuê màn hình led trong nhà và ngoài trời. Các sản phẩm màn hình led trong nhà bao gồm từ P1, P2, P3, P3.91, P4, P5,…và các màn hình led ngoài trời như P10 hoặc P6. Chúng tôi luôn đắt ứng được mọi nhu cầu về kích thước lãnh mẫu mã dành cho quý khách.

Mỗi loại màn hình led trong nhà sẽ thuộc vào kích thước cũng như kiểu dáng. Do vậy để được báo giá chính xác nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có một kế hoạch cụ thểbảng giá chi tiết.

Lắp đặt màn hình led nhanh chóng và tiện lợi
Lắp đặt màn hình led nhanh chóng và tiện lợi

Quy trình cho thuê màn hình LED tại Soutech

Bạn có thể tham khảo quy trình cho thuê màn hình led. Để hiểu rõ hơn, quy trình của chúng tôi như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và xác nhận lại với khách hàng.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận các thông tin về màn hình led cần thuê số lượng, lại màn hình và địa điểm để lắp đặt

Quý khách cần nêu rõ thời gian thuê và thời gian xét

Các yêu cầu khác liên quan đến dịch vụ thuê màn hình led của chúng tôi.

Bước 2: Chúng tôi sẽ đưa ra hợp đồng theo dựa trên yêu cầu của quý khách. Sau khi ký khách đồng ý, hai bên sẽ ký hợp đồng.

Chúng tôi sẽ thông báo về thời gian cũng như bảng giá.

Hình thức thanh toán sẽ được thực hiện như thanh toán một lần hoặc thanh toán nhiều lần.

Bước 3: hai bên ký kết hợp đồng và chốt lại chị.

sau khi khách hàng và chúng tôi đọc lại hợp đồng để hiểu rõ hơn. Hai bên sẽ tiến hành thanh toán sau khi ký kết.

Bước 4: Soutech sẽ tiến hành lắp đặt và thi công màn hình led

Chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt và thi công theo thời gian có trong hợp đồng. Chúng tôi sẽ có thời gian để kiểm tra và chạy thử trước khi bắt đầu theo kiểu hoạch của chương trình.

Chúng tôi sẽ luôn giám sát quá trình hoạt động để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình diễn ra.

Bước 5: Đến hành tháo dỡ và thanh toán mọi chi phí còn lại

Chúng tôi sẽ hoàn toàn thợ rỡ và thực hiện đúng theo thời gian trong hợp đồng

Chúng tôi sẽ gửi hóa đơn để quý khách có thể tiến hành thanh toán các khoản còn lại.

Nếu như trong quá trình diễn ra thuê, nếu có phát sinh và chi phí, xin quý khách vui lòng thanh toán tại thời điểm này

>>> Xem thêm: Thông tin về công nghệ màn hình Led P4

Chúng tôi cam kết sẽ luôn đảm bảo tiến trình theo đúng kế hoạch. Ngoài ra chúng tôi cam kết các sản phẩm màn hình led bên trong chất lượng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tốt nhất để quý khách có thể trải nghiệm một chất lượng màn hình tốt.

Nếu như bạn đang có nhu cầu thuê màn hình led, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hạt chia có phải Trang website soutech.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình đến bạn về các sản phẩm màn hình led.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo