0969 898 767

Màn hình Led có mấy loại? Mua màn Led ở đâu uy tín chất lượng?

Công nghệ hiện đại và tiên tiến đang phát triển không ngừng. Thật vậy, con người đã phát minh ra màn hình led thông minh để phục vụ nhu cầu khác nhau về trình chiếu. Cùng Soutech tìm hiểu ngay về loại màn hình này qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Màn hình Led P5 ngoài trời là gì? Ưu, nhược điểm và công dụng

Màn hình Led P10
Màn hình Led P10

Màn hình Led là loại thiết bị gì?

Màn hình led là loại màn hình hiển thị tự phát ra ánh sáng mà không cần đến ánh sáng nền. Nó là loại làm hình phẳng sử dụng công nghệ phát sáng bằng đi ốt. Nó có 3 màu cơ bản RGB để hiển thị video và hình ảnh tốt nhất. 

Màn hình led có thể có kích thước nhỏ hoặc một phần của loại màn hình lớn. Ngoài ra, màn hình led có hai loại như sau:

  • Màn hình led trong nhà
  • Màn hình led ngoài trời                                

Màn hình LED trong nhà

Màn hình LED trong nhà là loại màn hình được sử dụng trong nhà với độ sáng nhỏ hơn 200cd/m2. Cùng với nó sẽ là khả năng chống nước cao chống lá thấp hơn so với các loại màn hình ở ngoài trời.

Màn hình LED trong nhà Được lắp đặt từ nhiều module nhỏ khác nhau. Do vậy nó có những kích thước linh hoạt có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Hơn nữa nó phù hợp với những sự kiện nhỏ và vừa hoặc những sự kiện lớn được tổ chức trong không gian lớn.

Hơn nữa, màn hình LED trong nhà có thể được lắp đặt đi theo kiểu dáng và hình dạng khác nhau tùy theo mục đích cũng như yêu cầu của khách hàng. Nó sẽ có nhiều loại màn hình chữ nhật và màn hình cong. Màn hình cong sẽ tạo lên độ chiều sâu hơn so với các màn hình phẳng thông thường.

Phạm vi sử dụng của màn hình LED trong nhà

Màn hình LED trong nhà Được sử dụng nhiều ở các sự kiện, quảng cáo được tổ chức trong không gian ở trong nhà. Nó có độ sáng không cao như các màn hình ở ngoài trời. Nó cũng không chịu được mưa gió thời tiết khắc nghiệt như ở ngoài trời. Tuy nhiên nó lại có độ sắc nét cao và mang lại hình ảnh chân thực nhất.

Nó được sử dụng nhiều và những nơi như: sân bay, sân ga, trung tâm thương mại,…

>>> Xem thêm: Đơn vị cho thuê màn hình led TP.HCM

Ưu điểm màn hình LED trong nhà

Ưu điểm lớn nhất của màn hình led trong nhà chính là nó có độ sắc nét cao, mang lại hình ảnh có độ sống động hơn. Hơn nữa, nó giúp các video trở nên sống động và truyền tải được thông điệp chân thực nhất tới người xem.

Hơn nữa, màn hình led trong nhà sẽ dễ dàng lắp đặt. Người sử dụng có thể sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Như vậy, nó sẽ giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt cũng như chi phí vận chuyển. Ngoài ra, nó có thể đem lại một nguồn lợi nhuận lớn cho khách hàng sử dụng.

màn hình LED trong nhà
màn hình LED trong nhà

Một số điểm cần lưu ý khi lắp đặt một màn hình LED trong nhà:

Điểm lưu ý đầu tiên khi lắp đặt một màn hình led trong nhà đó là mức độ điểm ảnh của màn hình. Nó có thể hiển thị nội dung hình ảnh hoặc video quảng cáo một cách rõ nét nhất. Do vậy, bạn cần xác định được lượng điện ảnh tối thiểu để lắp đặt. Thông thường, lượng điểm ảnh sẽ rơi vào khoảng 55.000 để có thể xuất hiện trên một màn hình.

Tiếp theo, trong các sự kiện, bạn cần xác định được khoảng cách xem tối thiểu của khán giả là bao nhiêu. Điều này sẽ vô cùng quan trọng để giúp những người ở phía xa có thể nhìn được chính xác nhất. Bạn có thể tính khoảng cách này bằng việc xác định kích thước của sân khấu.

Màn hình led ngoài trời

Loại thứ hai của màn hình led chính là ngoài trời. Loại này sẽ thích hợp với các sự kiện ở ngoài trời bởi nó có những đặc điểm và một số loại màn hình như sau:

Đặc điểm của màn hình led ngoài trời cỡ lớn

Màn hình led ngoài trời sẽ là thiết bị màn hình được ghép từ các vật dụng module led hoặc các cabinet với nhau. Nó có diện tích lớn và khả năng chống nắng mưa bụi bẩn theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

Ngoài ra, màn hình led trong nhà có khả năng chống nước với cường độ ánh sáng tối đa từ 5500 đến 6500 cd/m2. Nó có khả năng hiển thị hình ảnh video tốt dưới điều kiện ánh sáng trực tiếp của mặt trời.

Màn hình led ngoài trời hiện đang có nhiều sản phẩm và mẫu mã khác nhau như: 

-Màn hình led P8 SMD ngoài trời

-Màn hình led P10 DIP ngoài trời

-Màn hình led P10 SMD

màn hình led cỡ lớn ngoài trời
màn hình led cỡ lớn ngoài trời

Chọn lựa màn hình led cỡ lớn ngoài trời

 Việc lựa chọn màn hình led lớn ở ngoài trời sẽ vô cùng quan trọng. Nó phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như yếu tố kỹ thuật, mục đích sử dụng giải pháp thực hiện và tầm nhìn cũng như không gian để đặt màn hình.

Sau khi đã lựa chọn xong, bạn nên cần một quá trình thực hiện lắp đặt tối ưu nhất và tiết kiệm được chi phí cũng như không gian tổ chức. Bạn có thể liên hệ với cơ sở lắp đặt để đưa ra phương pháp hữu hiệu nhất.

>>> Xem thêm: Các bước thi công màn hình led chuyên nghiệp

Màn hình trong nhà ở đâu chất lượng?

Soutech chính là cơ sở chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm màn hình led ngoài trời và trong nhà uy tín và chất lượng. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành hợp lý và phải chăng nhất.

Chúng tôi cung cấp các loại màn hình led ngoài trời và trong nhà trong mô hình công nghệ hiện đại mới nhất. Với các loại màn hình sẽ mang lại hình ảnh, âm thanh sắc nét và sống động chắc chắn sẽ làm hài lòng yêu cầu quý khách.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi có hotline hoặc trang địa chỉ soutech.vn. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin và báo giá về màn hình led trong nhà cũng như màn hình led ngoài trời để quý khách có thể lựa chọn lại sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo