0969 898 767

Màn hình 100 Inch là gì? Những điều cần biết về màn Led 100 inch

Màn hình 100 inch là gì? Màn hình LED là như thế nào? Nên sử dụng màn hình 100 inch hay không? Màn hình có giống với màn hình tivi hay màn hình máy chiếu không? Có rất nhiều câu hỏi đặt ra và Soutech sẽ giải đáp hết những thắc mắc này của các bạn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

>>> Xem thêm: Ứng dụng của màn hình led p5 trong nhà

Màn hình 100 inch là gì?

Màn hình 100 inch  là một loại màn hình có chức năng tương đương như màn hình máy chiếu với màn hình tivi. Tuy nhiên, ưu điểm của màn hình inch là không bị giới hạn về kích thước cũng như độ phân giải mà có thể thoải mái lựa chọn kích thước cũng như số inch tuỳ thuộc theo yêu cầu thực tế của khách hàng muốn sử dụng.

Đầu tiên bạn hãy cân nhắc kỹ đến những phụ kiện cần thiết để có thể lắp đặt một màn hình 100 inch để có thể phù hợp với không gian nhà bạn. Bởi vì hiện nay có rất nhiều loại màn hình có kích thước khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là màn hình 100 inch

Màn hình 100 inch sử dụng những công nghệ tiên tiến là công nghệ đi ốt phát sáng là những module được gắn với các điốt sáng để tạo nên một 1 tấm màn hình. Theo thông thường thì việc sử dụng những module nhỏ để ghép hay những tấm nhỏ cabinet sẽ tạo nên những màn hình lớn. 

Những điều cơ bản về màn hình 100 inch: 

Màn hình 100 inch có kích thước từ khoảng 2.7m2 hiển thị và tính cả viền sẽ là 3m2. Kích thước màn hình tương với với chiều cao và chiều rộng là 2.3m với 1.2m.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về màn hình LED quảng cáo ngoài trời

 

Màn hình 100 inch sử dụng loại module nào?

Để hiển thị màu sắc đẹp và khoảng cách nhìn gần là 1.5m trở đi thì thông thường, chúng ta nên sử dụng những module P2 cho màn hình có kích thước 100 inch.

Chúng ta nên sử dụng bóng Kinglight hay Hongsheng nếu như ngân sách của bạn còn hạn chế. Hoặc nếu không hãy sử dụng bóng nationstar để mang lại một bóng LED có độ sáng cực đẹp.

Lý do màn hình 100 inch được nhiều người lựa chọn và tin tưởng là gì?

Màn hình 100 inch là một trong những loại màn hình luôn được nhiều khách hàng tin dùng hay các hộ gia đình tin tưởng vì nó luôn phù hợp cho những nhu cầu như vui chơi giải trí, học tập của mỗi con người như xem phim, trình chiếu slide, hay dùng trong các buổi hội thảo, buổi thuyết trình của công ty hoặc doanh nghiệp.

Màn hình 100 inch cũng có những kích thước và tỉ lệ khác nhau để mọi người luôn luôn lựa chọn dễ dàng. Để có thể biết được kích thước của màn hình thì bạn có thể dựa vào đường chéo của màn hình đó và có không nên dựa vào các đường viền xung quanh màn hình.

Bạn có thể dựa vào những tỉ lệ 1:1 và. 4:3 để có thể dễ dàng tính cách kích thước phù hợp cho không gian khi lựa chọn màn hình 100 inch. Thông thường màn hình 100 inch được trang bị tại các lớp học, các chương trình của rạp chiếu phim hay các buổi hội thảo của doanh nghiệp và công ty lớn.

Màn hình 100 inch luôn đem lại chất lượng hình ảnh cao cấp và độ chuẩn để cho người dùng luôn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Luon mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và độ phân giải cao để những phút giây xem đều cảm thấy thú vị và thích thú.

Đối với chất lượng thì có khá nhiều loại màn hình khác nhau có kích thước khác nhau. Thông thường người dùng luôn chọn những màn hình có độ phân giải rõ nét, màu sắc trung thực. Do vậy, màn hình 100 inch đáp ứng được nhu cầu đó của bạn.

>>> Xem thêm: Địa điểm cho thuê màn hình LED giá rẻ và uy tín

Các loại màn hình 100 inch giải trí sẽ có thể phục vụ những nhu cầu giải trí sao vậy màn hình 100 inch được chia thành 2 nhóm như sau:

– Màn hình cong

Màn hình cong là một loại màn hình có khả năng hấp thụ ánh sáng cực kỳ tốt cho người dùng với thiết kế độ mềm mại có thể tạo nên nội dung chiếu sáng rõ nét để phù hợp với nhu cầu giải trí của khách hàng. Thông thường tỉ lệ của màn hình cong là tỉ lệ 16:9. 

Mời bạn xem thêm: Bộ gộp kvm switch mới nhất

– Màn hình phẳng

Màn hình phẳng là một loại màn hình có thể đáp ứng với tất cả nhu cầu giải trí của người dùng vì màn hình này có thể treo tường và cắm điện với những tỉ lệ là 1:1  và 4:3 để khách hàng có thể lựa chọn.

Soutech hi vọng qua bài viết trên đây, mọi người có thể giải đáp được những thắc mắc về màn hình 100 inch là như thế nào. Hơn nữa, qua bài viết này, mọi người có thêm những kiến thức về màn hình và có thể dễ dàng lựa chọn những loại màn hình 100 inch có chất lượng tốt để phù hợp với những nhu cầu và yêu cầu của mình nhé.

Nếu quý khách vẫn còn những thắc mắc về sản phẩm màn hình 100 inch thì có thể gọi ngay đến hotline của Soutech hoặc truy cập vào trang soutech.vn để được tư vấn và hỗ trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo