0969 898 767

Màn hình Led là gì? Cơ sở cung cấp màn hình Led giá rẻ

Màn hình Led ra đời đã thay thế cho các loại màn hình truyền thống và máy chiếu khác. Màn hình Led mang lại một chất lượng hình ảnh vô cùng sống động và sắc nét. Không có lý do gì để phủ nhận màn hình Led đang trở thành loại thiết bị phổ biến nhất hiện nay. Vậy qua bài viết của Soutech, mọi người sẽ hiểu hơn màn hình Led là gì và cơ sở cung cấp uy tín nhất.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thi công màn hình led Hồ Chí Minh

Màn hình led P4
Màn hình led P4

Màn hình Led là gì?

Màn hình Led là là loại màn hình được cấu tạo nên từ những module chứa các đèn Led chíp. Đây được gọi là công nghệ hiển thị sử dụng các loại đèn led phát quang hiện đại nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, màn hình này sẽ tự động phát sáng mà không cần đến các loại ánh sáng nên như các thiết bị khác. Hơn nữa, nó sẽ sử dụng loại Điốt phát sáng với các màu sắc cơ bản RGB, 

Có thể nói, màn hình điện tử led sẽ có thể linh động trong mọi kích thước và độ phân giải khác nhau. Người sử dụng có thể dễ dàng lắp đặt theo yêu cầu của mình. Độ bền của màn hình led cũng rất cao, ước tính có thể lên tới 1.000.000 giờ.

Cấu tạo của màn hình led như thế nào?

Cấu tạo của màn hình led được tạo nên các điểm ảnh với ba loại đèn led là đỏ (R), xanh lá (G), xanh (B). ba loại đèn này sẽ có cường độ ánh sáng thay đổi để tạo ra những màu sắc linh hoạt hơn của một điểm ảnh.

Ba màu cơ bản này sẽ pha trộn để giúp màn hình led hiển thị được nhiều màu sắc hơn. Giới hạn hiển thị màu sắc có thể lên tới 16 triệu màu. Như vậy, hình ảnh và video sẽ trở nên sống động và sắc nét hơn bao giờ hết.

Một màn hình Led hoàn chỉnh sẽ được cấu tạo bao gồm:

-Module led

-Cabin Led 

-Nguồn

-Card thu 

-Bộ xử lý dữ liệu

-Card phát ra màn hình hiển thị

-Khung gắn các cabin Led 

-Dây dẫn

Mỗi bộ phận sẽ làm nhiệm những chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Hơn hết, chúng sẽ làm cho màn hình led được hoạt động ổn định và chất lượng.

>>> Xem thêm: Nên lựa chọn màn hình led trong nhà như thế nào?

Module LED
Module LED

Ứng dụng của màn hình led 

Với nhiều chức năng mang lại để hiển thị thông tin hình ảnh và video chất lượng, màn hình led có rất nhiều ứng dụng. 

Ứng dụng nổi bật của màn hình led sẽ là để quảng cáo ngoài trời, chạy biển quảng cáo cho các cửa hàng, làm backdrop điện tử cho các sân khấu sự kiện khác nhau. Ngoài ra nó còn dùng làm màn hình led hội trường, màn hình led phòng họp. Một số điểm dẫn điện tử cũng được sử dụng màn hình led. Hơn nữa màn hình led dùng để trang trí cho các quán bar hoặc karaoke,…

Còn rất nhiều ứng dụng nữa của màn hình led. Ngày nay, màn hình led đang được cải tiến và nâng cao với nhiều tính năng hiện đại hơn.

Màn hình led trong nhà có tính ứng dụng rất cao
Màn hình led trong nhà có tính ứng dụng rất cao

Báo giá màn hình led hiện nay

Giá của màn hình led sẽ phụ thuộc bao nhiêu yếu tố khác nhau. Một bảng giá của màn hình led sẽ bao gồm nhân công lắp đặt, chi phí lắp đặt màn hình led và các chíp, nguyên phụ kiện đính kèm đối với màn hình led. Ngoài ra, nó cũng sẽ phụ thuộc vào kích thước và mẫu mã mà khách hàng chọn.

Tuy nhiên, trên thị trường, giá màn hình led trong nhà sẽ dao động từ 10.000.000 đến 45.000.000 đ/ m2. Còn giá của màn hình led ngoài trời sẽ dao động từ 12.000.000 đến 30.000.000đ/m2.

Bởi vậy, màn hình led rất đa dạng và có nhiều kích thước khác nhau nên giá thành của chúng cũng khác nhau. Để có thể lựa chọn được giá thành hợp lý, quý khách cần lựa chọn cơ sở lắp đặt màn hình led uy tín trên thị trường.

Để báo giá chính xác nhất về giá của màn hình led, quý khách có thể liên hệ với Soutechi để được tư vấn. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ báo giá chính xác nhất về loại màn hình mà quý khách đã chọn.

>> >Xem thêm: Mua màn hình led và đèn led 5V ở đâu?

Màn hình LED ngoài trời
Màn hình LED ngoài trời

Cơ sở cung cấp dịch vụ lắp đặt và cho thuê màn hình led chất lượng

Soutech là nhà phân phối các sản phẩm màn hình led tiên tiến nhất hiện nay. Với dịch vụ lắp đặt màn hình led giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình led chất lượng với giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm màn hình led như màn hình led ngoài trời, màn hình led trong nhà, màn hình led hội trường và các loại màn hình led P3,P5,… Một số sản phẩm khác như thiết bị âm thanh hội nghị, máy chiếu và màn chiếu,…

Như vậy, để sử dụng dịch vụ cho thuê màn hình led giá rẻ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin chi tiết dưới đây. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp một dịch vụ chất lượng và giá thành hợp lý tới quý khách.

SOUTHERN TECH

Địa chỉ: 04 (số mới 334/72) Chu Văn An, P.12, Q. Bình Thạnh, HCM

Hotline: 0969.898.767

Mail: info@soutech.vn

Website: https://soutech.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo